วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Chia Seed เมล็ดเชีย สุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ

Chia Seed เมล็ดเชีย
Chia Seed เมล็ดเชีย สุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ
สุขภาพดีเพียงดื่ม Chia Seed / เมล็ดเชีย อย่างน้อยวันละ 1 แก้วขึ้นไป
หากพูดถึง Super Food ที่มาแรงในตอนนี้ คงหนีไม่ได้ที่จะพูดถึง Chia Seed เพราะด้วยประโยชน์ที่มากมาย จนทำให้เป็นที่นิยมไปทั่วโลก....วันนี้เนธารี่เลยจะมาแนะนำวิธีการทานเพื่อให้ได้ประโยชน์ในแบบที่คุณต้องการ

1. ผู้ป่วยเบาหวานและควบคุมน้ำหนัก คงเป็นที่เลี่ยงไม่ได้สำหรับในแต่ละมื้ออาหารที่ต้องมีส่วนผสมของแป้ง แต่สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานและคนที่ควบคุมน้ำหนักแล้ว แป้งคือตัวการสำคัญที่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูง....."ชลอการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาล" ด้วย Chia Seed โดยการผสม Chia Seed กับน้ำเปล่า 1-2 ช้อนโต๊ะ ทานก่อนและหลังรับประทานอาหารในแต่ละมื้อ Chia Seed จะผลิต Mucilage ออกมา กากใยนี้จะเข้าขัดขวางกระบวนการย่อยแป้งเป็นน้ำตาล ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ อีกทั้งยังอุดมมีโปรตีน แคลแซม โอเมก้าสาม และสารอาหารอื่นๆ

2. บำรุงสมอง เสริมความจำ สำหรับคนวัยทำงาน วัยเรียน ที่ต้องใช้สมองใช้ความคิด จนเกิดอาการล้า มึน คิดช้า...ด้วยเหตุที่ Chia Seed มีน้ำมัน Omega-3 มากกว่าปลาแซลมอนถึง 8 เท่า อีกทั้งยังมาจากธรรมชาติ แนะนำให้ผสม Chia Seed กับนมถั่วเหลืองทานในตอนเช้าและตอนก่อนนอน เหตุเพราะ ตอนเช้าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดที่สมองของคุณควรจะได้รับสารอาหารที่ดี เพื่อดึงไปใช้เป็นพลังงาน [แนะนำควรทานอาหารเช้า 7.00-09.00 น.] และทานอีกครั้งคือก่อนนอนแนะนำว่า ให้ผสม Chia Seed กับนมถั่วเหลือง แล้วอุ่นให้ร้อนนิดๆ ดื่มก่อนนอน เพราะระหว่างวันสมองนั้นเหนื่อยล้า การนอนหลับคือการฟื้นฟูสมองที่ดีที่สุด นอกจากนี้คุณยังสามารถผสม Chia Seed กับน้ำเปล่าใส่ขวดน้ำ ตั้งไว้ที่โต๊ะเพื่อทานระหว่างวันได้อีกด้วย

3. ท้องผูก ขับถ่ายยาก สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องขับถ่าย ท้องผูก แนะนำให้ทาน Chia Seed ก่อนนอนโดยผสม Chia Seed 3 ช้อนโต๊ะ กับนมเปรี้ยว แช่จนเมล็ดเชียพองตัว และทานเข้าไป เพราะ Chia Seed นั้นมีไฟเบอร์ที่สูงมาก อีกทั้งยังเป็นธรรมชาติ 100 % เพียงแค่นี้รับรองว่าตอนเช้า จองห้องน้ำไว้ได้เลยคะ

4. ลดหุ่น เสริมกล้ามเนื้อ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อให้หุ่นดี คุณจะมีขวดน้ำเปล่าที่พกติดตัวเวลาออกกำลังกายกันอยู่แล้ว แนะนำให้ผสม Chia Seed เข้าไป 1-2 ช้อนโต๊ะ และหั่น แตงกวา ส้ม มะนาว สตอเบอรี่ หรือผลไม้รสเปรี้ยวตามใจชอบ เป็นการทำ infused water ที่ดีมาก เหตุเพราะ การออกกำลังกายที่เหนื่อยจะเกิดการสูญเสียน้ำ Chia Seed นั้นสามารถอุ้มน้ำได้ดี จึงทำให้น้ำนั้นอยู่ในร่างกายของคุณได้นานขึ้น ผ่านระบบย่อยอย่างช้าๆ ทำให้การย่อยสมบูรณ์ ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น มีกำลัง พลังที่จะออกกำลังกายได้นานขึ้น ฟิตขึ้น อีกทั้ง Chia Seed ยังมี โปรตีนและแคลเซียมที่สูง ดีต่อกล้ามเนื้อมาก และผลไม้รสเปรี้ยวยังเป็นการเพิ่มวิตามินซี และรสชาติที่ดีของน้ำ เพียงแค่นี้คุณก็อยู่ในฟิตเนสไปได้อีกครึ่งวัน....อ้อ อย่าลืมเพลงมันส์ๆ ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการออกกำลังกายคะ

ขนาด 450 กรัม เพียงกล่องละ 590 บาท เท่านั้น กับผลิตภัณฑ์ดีๆ มีคุณภาพขนาดนี้ คุ้มค่ากับการดูแลสุขภาพเป็นที่สุด

ไว้เนธารี่จะมาแนะนำเมนูการทาน Chia Seed เพื่อสุขภาพอีกนะคะ


สนใจสินค้าติดต่อเราได้ที่:

คุณหมาน (สมจิต มณีวงค์)
เฟสบุ้ค : https://www.facebook.com/thebeautyfirst1
อีเมล์ : somjitmaneewong@gmail.com
โทรศัพท์ : 0866504934 
line id : thebeautyfirst
WhatApp: 0866504934

Chia Seed เมล็ดเชีย

Chia Seed เมล็ดเชีย

Chia Seed เมล็ดเชีย

Chia Seed เมล็ดเชีย

Chia Seed เมล็ดเชีย

Chia Seed เมล็ดเชีย

Chia Seed เมล็ดเชีย

Chia Seed เมล็ดเชีย



Chia Seed เมล็ดเชีย
Credit: เดอะบิวตี้เฟิร์ส (thebeautyfirst) - Chia Seed เมล็ดเชีย สุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น