วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey
ราคาพิเศษเพียง 690 บาทเท่านั้น. ปกติ900บาท
เรทส่งถูกมากๆๆๆๆๆ ต่ำสุด4xx

ผิวแห้งขาดน้ำ เป็นปัญหาผิวเดิมๆ แต่คือสาเหตุหลักของการเสื่อมสภาพและการตายของเซลล์ผิวหนัง

โอกุม่า รู้สึกได้ตั้งแต่นาทีแรกที่ใช้
ตั้งแต่เกิดมา ผิวของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบมากถึงร้อยละ 95 แต่เมื่ออายุมากขึ้นความชุ่มชื้นในผิวก็กลับลดลงไปทุกทีๆ จนเมื่ออายุ80-90ปี ผิวหนังจะเหลือน้ำเป็นส่วนประกอบเพียงร้อยละ50เท่านั้น ด้วยเหตุนี้การดำรงชีวิตของเราในแต่ละวัน จึงหมายถึงการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวมากขึ้นทุกที

เนื่องจากเซลล์ผิวหนังอาศัยน้ำในการดำรงชีวิต ยิ่งมีน้ำมากเพียงพอ ผิวก็ยิ่งสดใส มีชีวิตชีวาและแข็งแรง ทำให้สามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ต่อไปได้ สุขภาพผิวจึงดีอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้การสูญเสียน้ำ จึงทำให้ผิวแห้ง เซลล์ผิวหนังขาดการบำรุงและไม่แข็งแรง เมื่อผิวกักเก็บน้ำได้ลดลง ปัญหาจากผิวต่างๆจึงเกิดขึ้น ผิวจึงดูเสื่อมสภาพ 

แต่เมื่อผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้มาก ความสามารถในการเผาผลาญไขมันส่วนเกินของเซลล์ผิวหนังก็ยิ่งมีมากขึ้นด้วย ทั้งยังช่วยบำรุงเซลล์ผิว ขับของเสียและสารพิษที่เกิดใต้เซลล์ผิวหนังออกไป ดังเช่นผิวของเด็กที่เก็บกักน้ำได้ดี จึงมักไม่มีปัญหาผิวมากนัก แต่เมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังเริ่มเก็บกักน้ำได้ลดลง ปัญหาผิวหนังต่างๆจึงเกิดขึ้น

ร่างกายที่ไม่แข็งแรงก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวหนังเก็บกักน้ำได้น้อยลง ฉะนั้นแม้ว่าอายุไม่มาก ก็เกิดปัญหาผิวต่างๆได้เช่นกัน

น้ำแร่ OGUMA AquaKey
สำหรับแผลที่โดนความร้อนสูงหรือน้ำร้อนลวก น้ำคือวิธีการรักษาที่ดีที่สุด ตัวอย่างเช่นผิวหนังในช่องปากของเรา แม้ว่าจะโดนฟันบดเป็นแผลสักกี่ครั้ง แต่เพราะมีผิวนุ่มชุ่มน้ำเช่นเดียวกับผิวของเด็กอ่อน ทำให้ไม่มีแผลเป็น ฝูงปลาที่อาศัยอยู่ในน้ำตั้งแต่เกิดจนตาย นอกจากขนาดที่แต่กต่างกันแล้ว เราไม่สามารถแยกความแก่หรือความเสื่อมสภาพของผิวหนังได้เลย สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในเขตอากาศร้อนชื้นเช่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มองภายนอกจะดูอ่อนเยาว์กว่าคนยุโรปที่อาศัยอยู่ในพื้นที่มีอากาศแห้งอย่าง ชัดเจน ตัวอย่างเหล่านี้สามารถชี้ให้เห็นความสำคัญของน้ำที่มีต่อสุขภาพเซลล์ผิว หนังและการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วยสาเหตุนี้หากเราสามารถเพิ่มปริมาณน้ำให้ผิวได้ดูดซึมอย่างเพียงพอ ทำให้ผิวเก็บกักน้ำและเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลายไขมันในผิวหนัง เซลล์ผิวก็จะสามารถสร้างผิวใหม่มาทดแทนได้อยู่เสมอ ทำให้สุขภาพผิวแข็งแรงและแลดูอ่อนเยาว์ตลอดไป

การทำงานน้ำแร่ OGUMA AquaKey: สร้างเซลล์ผิวใหม่ เผาผลาญไขมันและขจัดสารพิษ
โมเลกุลน้ำขนาดเล็กในโอกูมามีไอออนที่สกัดจากแร่ธาตุในทะเลลึกเป็นจำนวนมาก อาศัยหลักการแลกเปลี่ยนประจุไอออน โดยการกระตุ้นให้ผิวหนังปล่อยไอออนออกมา เพื่อแลกเปลี่ยนกับประจุไอออนของแร่ธาตุ ด้วยเหตุนี้ไอออนของแร่ธาตุจึงสามารถนำน้ำเข้าสู่ผิวหนังชั้นใน ทำให้เซลล์ผิวหนังได้รับโมเลกุลน้ำและออกซิเจนโดยตรง จึงสามารถปรับสภาพเซลล์ผิวได้ทันที ดังนั้นยิ่งใช้โอกูมามาก น้ำก็แทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังมาก ผลลัพธ์นอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังเสริมสร้างภูมิต้านทานเซลล์แก่ผิวหนังให้แข็งแรงด้วย ขณะเดียวกันก็ช่วยขับของเสียและสารพิษใต้ผิวหนังให้ออกไป ทำให้สุขภาพผิวดีจากภายใน แก้ปัญหาผิวอย่างแท้จริง คุณจึงกลับมาแลดูอ่อนวัย ผิวดูนุ่มใสสุขภาพผิวแข็งแรง และชะลอการเสื่อมสภาพ และมีแต่อาศัยการแลกเปลี่ยนไอออนซึ่งมีโมเลกุลน้ำกับไอออนในผิวหนังเท่านั้น จึงจะสามารถส่งน้ำเข้าแทรกซึมสู่ผิวหนังได้โดยตรง เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการอื่นเช่นการใช้น้ำสะอาดหรือน้ำแร่ต่างๆ ซึ่งมีไอออนไม่เพียงพอที่จะนำน้ำเข้าสู่ผิวหนังได้มากเหมือนกับไอออนที่สกัด จากแร่ธาตุจากน้ำในทะเลลึก ดังนั้นผิวจึงดูดซึมน้ำไม่ได้หรือได้แต่น้อย ผลที่ตามมาคือมีแต่ทำให้ความชุ่มชื้นบนผิวระเหยออกไป ผิวจึงแห้งกร้าน หรือมีความชื้นสะสมค้างอยู่บนผิวมากเกินไป ทำให้ผิวหนังเกิดการหมักหมมของเสียเกิดเป็นตุ่มและแผลเป็นได้

สนใจสินค้าติดต่อเราได้ที่:
คุณหมาน (สมจิต มณีวงค์)
เฟสบุ้ค : https://www.facebook.com/thebeautyfirst1
อีเมล์ : 
somjitmaneewong@gmail.com
โทรศัพท์ : 0866504934 
line id : thebeautyfirst
WhatApp: 0866504934
fanpage: https://www.facebook.com/TheBeauty1st


น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

น้ำแร่ OGUMA AquaKey

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น